Tin tức

Xu hướng dùng Khung tranh nhựa thay thế khung tranh gỗ

Ngày cập nhật: 27/05/2017


Phào khung tranh cho những bức tranh thêm sang trọng hơn, lịch sự và giúp bức tranh có độ bền cao hơn, được sử dụng lâu dài. Bức tranh nào cũng cần có khung và phào mới có thể đẹp được mà phào khung tranh nhựa được làm từ chất liệu phào nhựa tổng hợp dùng trang trí khá nhẹ nhàng lại vẫn đẹp, thân thiện với môi trường.

Phào khung tranh nhựa được là từ vật liệu nhựa tổng hợp PS, vật liệu này có độ bền cao, bền với nhiệt, với nước. Phào khung tranh  nhựa có khả năng chống nước tốt, chống lại các yếu tố bất lợi của thời tiết và quan trọng là nó giúp bảo vệ ảnh không bị phai mờ mà nước ảnh vẫn giữ nguyên. Thông thường khung tranh hoặc khung ảnh thường được làm bằng gỗ mà gỗ hay bị mối mọt, ngấm nước sẽ dẫn đến ngấm vào ảnh làm cho ảnh bị nhòe, bị phai mờ đi nhưng đối với phào nhựa điều này hoàn toàn không xảy ra.

Tiêu chí cuối cùng để các bạn lựa chọn phào khung tranh được làm từ phào nhựa là loại này còn có tính thẩm mỹ cao, thiết kế tinh xảo. Mặt khác, phào này còn có màu sắc khá sang trọng, mang đậm phong cách của người Châu Âu trong từng chi tiết với hoa văn khá tỉ mỉ.

phao-khung-tranh-pu

Mẫu 501 G1 của Công ty Hưng Long sản xuất làm cho bức tranh bền và đẹp hơn.

Copyright © 2016 hunglongco.com.vn - All rights reserved - Thiết kế bởi công ty thiết kế web NON.VN