Tin tức

Xu Hướng Tranh Trang Trí Trong Nhà 2017

Ngày cập nhật: 27/05/2017


1. Bộ khung tranh:

Bộ khung tranh để trang trí trong nhà rất “hot” trong năm 2016 và dự kiến sẽ vẫn thu hút được nhiều người trong năm nay. Bạn có thể sử dụng ảnh của mình, hoặc gia đình mình trong những bộ khung để trang trí; hay bạn cũng có thể sắm những bộ khung tranh được thiết kế sẵn để trang trí phòng khách, phòng ngủ hay cả nhà bếp của mình.

 

 

Bộ khung tranh là sự lựa chọn phù hợp cho những ngôi nhà thiết kế hiện đại

Bộ khung tranh là sự lựa chọn phù hợp cho những ngôi nhà thiết kế hiện đại

2. Bộ 3 tranh gỗ ghép:

Dường như xu hướng treo tranh trang trí theo từng bộ đang được nhiều người yêu thích và vì thế, những thiết kế độc đáo về những bộ tranh được ra đời cũng nhiều hơn. Bên cạnh bộ khung tranh với con số các bức tranh có thể lớn hơn 10 còn có những bộ 3 tranh gỗ ghép dành cho nhiều kiểu mẫu ngôi nhà khác nhau.

Tranh gỗ ghép sẽ là lựa chọn ưu tiên trong năm 2017

3. Tranh phù điêu:

Tranh phù điêu hay còn gọi là tranh 3D hiện đang là sự lựa chọn số một dành cho những ngôi nhà được thiết kế cao cấp, sang trọng. Và chắc chắn sẽ vẫn là một trong những xu hướng đi đầu trong năm 2017 về mảng tranh trang trí. Tranh phù điêu thường được thiết kế với chất liệu đất sét hoặc nhựa cây, dễ dàng tạo thành những nét mềm mại, giúp bức tranh sinh động hơn.

Tranh phù điêu kết hợp thành bộ 3 khung ghép tạo nên một thiết kế sang trọng cho căn nhà

4. Những bức tranh có nội dung ý nghĩa:

Bên cạnh những bức tranh trang trí nghệ thuật, được thiết kế bắt mắt, xu hướng những bức tranh có nội dung chứa đựng những hàm ý mà chủ nhà mong muốn cũng đang được yêu thích. Nhiều người muốn chọn cho ngôi nhà của mình những bức tranh mang những ý nghĩa đem lại tài lộc, hay công danh,... cho những thành viên trong gia đình.

Tranh trang trí hình con công mang ý nghĩa công thành danh toại cho gia đình

Tranh trang trí hình con công mang ý nghĩa công thành danh toại cho gia đình

5. Tranh thêu tay:

Tranh thêu tay truyền thống dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn sẽ là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Tranh thêu tay không đơn giản chỉ là những đường nét thêu được đầu tư rất tỉ mỉ mà còn là tình cảm, tâm hồn của người thêu truyền tải qua mỗi bức tranh. Chính vì vậy, mỗi bức tranh đề có nét riêng và có hồn, thu hút được ánh nhìn của nhiều người yêu thích nghệ thuật, đặc biệt đối với những người ở độ tuổi trung niên.

Tranh “Phố cổ” được đóng khung gỗ gợi nhắc hình ảnh hoài niệm

Tranh “Phố cổ” được đóng khung nhựa giả gỗ gợi nhắc hình ảnh hoài niệm

--ST--

Copyright © 2016 hunglongco.com.vn - All rights reserved - Thiết kế bởi công ty thiết kế web NON.VN